Bexhill College

Với vị trí độc đáo ngay giữa vùng nông thôn xinh đẹp và cạnh bờ biển, chỉ cách các thị trấn ven biển Eastbourne và Hastings một quãng ngắn, Bexhill College là một ngôi trường có địa thế rất lý tưởng. Đây là một trường cao đẳng Sixth Form có lịch sử lâu dài với rất nhiều học sinh giỏi, kết quả thi tốt và nhiều cựu học sinh đã được nhận vào những trường đại học danh tiếng thành công.

Học sinh tại Bexhill College luôn đạt được kết quả xuất sắc, trong năm 2018, tỷ lệ học sinh vượt qua 39 khóa A-Level và tất cả các khóa BTEC là 100%.

Trường đem đến cho học sinh kết nối giữa học tập và làm việc hoặc chương trình đại học. Thời khóa biểu của học sinh không yêu cầu các em phải ở trong lớp học cả ngày mà được hỗ trợ để phát triển các kỹ năng học tập độc lập, từ đó sử dụng thời gian trong ngày tốt nhất.

Nhận học sinh khối lớp: 11, 12

Độ tuổi chấp nhận: 16-18

Cấp bằng Tú tài sau 1 năm: Không

Loại trường: Nam và nữ

Chương trình Hỗ trợ tiếng Anh: 

Chương trình tiếng Pháp: Không

 

Quốc gia
Anh
Hạt
East Sussex
Cấp học
Trung học phổ thông
Loại hình
Công lập
Số học sinh
2000

TUỲ CHỌN MÔN HỌC

Ngoại ngữ: Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Tây Ban Nha
Các khóa học nâng cao (AP): Kế toán, Lịch sử Cổ đại, Động vật học, Khoa học Ứng dụng, Sinh học, Kinh doanh, Dịch vụ ăn uống, Đào tạo Đầu bếp, Hóa học, Chăm sóc Trẻ em, Sự khai hóa, Khoa học Máy tính, Tội phạm học, Kinh tế học, Điện tử, Cơ khí, Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Khoa học Môi trường, Quản lý Tài chính, Dinh dưỡng trong thức ăn, Địa lý, Địa chất, Chính phủ và Chính trị, Làm tóc, Chăm sóc Sức khỏe và Xã hội, Lịch sử, Quản lý Khách sạn, Công nghệ Thông tin, Pháp luật, Toán học, Toán cao cấp, Nghiên cứu Truyền thông, Triết học, Giáo dục Thể chất, Vật lý, Khoa học Chính trị, Tâm lý học, Nghiên cứu về Tôn giáo, Xã hội học, Khoa học về Thể dục, Thể thao và Sức khỏe, Du lịch, Quân đội – Chuẩn bị Nhập ngũ.
Nghệ thuật: Diễn xuất, Nghệ thuật, Phê bình và Sản xuất, Khiêu vũ Căn bản, Thời trang, Nền tảng làm phim, Sản xuất phim, Nhiếp ảnh, Dệt may, Kịch nghệ, Kịch nghệ, Thiết kế Trò chơi video

Thể thao: Thể thao, Cầu lông, Bóng rổ, Quyền anh, Leo núi, Bóng gậy, Thể hình, Bóng bầu dục, Đánh gôn, Bóng lưới, Tập thể hình cá nhân, Chèo thuyền, Bóng bầu dục, Bơi lội, Bóng bàn, Quần vợt, Nhào lộn, Bóng chuyền

Hoạt động ngoại khóa: Hội Hóa học, Dàn hợp ca, Dịch vụ trong đạo Công giáo, Tranh luận, Đề án giải thưởng của Công tước xứ Edinburgh, Câu lạc bộ Doanh nghiệp, Hội thích phim, Câu lạc bộ Lịch sử, Câu lạc bộ Tiếng Nhật, Câu lạc bộ Khả năng Lãnh đạo, Tạp chí Văn học, Mô hình giả lập, Sản xuất Âm nhạc, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh, Câu lạc bộ Chạy bộ, Câu lạc bộ Kịch, Dịch vụ tình nguyện, Câu lạc bộ Yoga, Nhảy thể dục Zumba

Chương trình Hỗ trợ tiếng Anh:

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường tự hào có tất cả các cơ sở tuyệt vời trên cùng một khu vực, vì vậy học sinh có thể tham gia vào nhiều hoạt động mà không phải đi đến các địa điểm khác nhau. Các cơ sở vật chất được cung cấp bao gồm phòng tập thể dục hiện đại tuyệt vời, nhiều phòng thí nghiệm khoa học, phòng thu âm, sân bóng bầu dục 3G, bể bơi, tường leo núi, khu phức hợp nhà hát 200 chỗ và cả Học viện Sports and Performing Arts Academy.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT

Có rất nhiều hoạt động cho học sinh tham gia tại Bexhill College, bao gồm các môn thể thao đồng đội, kịch và sản xuất âm nhạc, và thậm chí học sinh còn có thể theo học và bổ sung thêm bằng cấp ngắn hạn trong các lĩnh vực như Sơ cứu hoặc Lãnh đạo thể thao.

Ngôi trường này là một trung tâm thể thao xuất sắc, mang đến nhiều cơ hội độc đáo cho học sinh, và Học viện Thể thao hỗ trợ các em phát huy hết khả năng của mình, với nhiều môn thể thao thi đấu ở cấp độ cao nhất. Tương tự, Học viện Nghệ thuật Biểu diễn cung cấp các cơ sở vật chất và phương pháp dạy đặc biệt cho những học sinh quan tâm đến ca hát, nhảy múa, diễn xuất và biểu diễn. Học viện tự hào các sản phẩm nghệ thuật được tạo ra với một loạt những tiêu chuẩn chuyên nghiệp, một số trong đó đã được các chuyên gia trong ngành tham gia.

CUỘC SỐNG SINH VIÊN

Một bộ phận hỗ trợ quốc tế đã được thành lập trong trường, với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ cá nhân và đảm bảo rằng tất cả học sinh quốc tế đều cảm thấy tự tin và có thể đạt được thành công trong khi học tại Bexhill College. Với hơn 2,000 học sinh, trường luôn cố gắng đem lại môi trường thú vị và sinh động cho các thanh thiếu niên học hỏi và phát triển, và học sinh quốc tế sẽ dễ dàng trở thành một phần của cộng đồng năng động và đa dạng này.

CÁC CỰU HỌC SINH NỔI TIẾNG

Godfrey Argent, nhiếp ảnh gia;
Jo Brand, diễn viên hài, nhà văn và diễn viên;
Michael Cowpland, doanh nhân;
Gordon Hillman, nhà khảo cổ học;
Mike Leadbitter, nhà báo;
James McCartney, nhạc sĩ;
Stella McCartney, nhà thiết kế thời trang;
Hayley Okines, nhà hoạt động;
John Pitman, nhà báo;
Francis Robinson, nhà sử học;
Charity Wakefield, diễn viên

Leave a Reply

Your email address will not be published.

#iguru_infobox_6630e2a14bc6a .infobox_title { color: #ffffff; }#iguru_infobox_6630e2a14bc6a .infobox_wrapper:hover .infobox_title { color: #ffffff; }#iguru_infobox_6630e2a14bc6a .infobox_content { color: #ffffff; }#iguru_infobox_6630e2a14bc6a .infobox_wrapper:hover .infobox_content { color: #ffffff; }#iguru_soc_icon_wrap_6630e2a1789b8 a{ background: transparent; }#iguru_soc_icon_wrap_6630e2a1789b8 a:hover{ background: transparent; border-color: #0d529e; }#iguru_soc_icon_wrap_6630e2a1789b8 a{ color: #acacae; }#iguru_soc_icon_wrap_6630e2a1789b8 a:hover{ color: #ffffff; }