Alberni District Secondary School

T

ọa lạc tại trung tâm khu vực Bờ Tây của Vancouver Island, Quận trường số 70 - Alberni District Secondary School (ADSS) mang đến cho học sinh một môi trường sống và học tập tuyệt vời cũng như những môn học thú vị. Trường giảng dạy chương trình đào khúc côn cầu chuyên sâu, chương trình tiếng Anh dành cho học sinh nhỏ tuổi, chương trình lãnh đạo, chương trình lâm nghiệp và các khóa học tín chỉ kép được kết hợp với các trường Đại học Vancouver Island và Cao đẳng North Island.

Vị trí:
• Dân số: 17,700 người
• Cách Vancouver 4 tiếng di chuyển

Điều kiện:
• Điều kiện ghi danh: Nhận lớp 9-12
• TOEFL tối thiểu: 50
• ELTiS tối thiểu: 215
• IELTS tối thiểu: 4.5

Điểm nổi bật:
• Các khóa học tín chỉ kép dành cho học sinh lớp 12
• Chương trình đào tạo Khúc côn cầu chuyên sâu
• Chương trình tiếng Pháp

Học thuật:
• Khối lớp: 8-12
• Tổng số học sinh: 1,200
• Tỷ lệ học sinh quốc tế: 4%
• Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:28

Quốc gia
Canada
Thành phố
Port Alberni, British Columbia
Cấp học
THPT
Loại hình
Công lập
Năm thành lập
1951
Số học sinh
1200
Học phí
$25,099 CAD

Tùy chọn môn học*

Ngoại ngữ: tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha

Nghệ thuật: Ban nhạc Thánh ca, Hợp ca, Kịch nghệ, Dàn nhạc Pit, Ban nhạc Pep, Nghệ thuật dệt may, Nghệ thuật thị giác

Chương trình chuyên biệt: Các khóa học tín chỉ kép kết hợp với trường cao đẳng North Island và trường Đại học Vancouver Island

Thể thao Chuyên sâu: Khúc côn cầu trên băng

Thể thao:
Nam:
Mùa thu: Chạy việt dã, Bóng đá
Mùa đông: Đấu vật, Bóng rổ
Mùa xuân: Cầu lông, Đánh gôn, Rugby, Điền kinh phối hợp

Nữ:
Mùa thu: Đội cổ vũ, Chạy việt dã, Khiêu vũ, Bóng chuyền
Mùa đông: Đội cổ vũ, Khiêu vũ, Bóng rổ
Mùa xuân: Cầu lông, Đánh gôn, Rugby, Điền
kinh phối hợp, Bóng đá

Hoạt động ngoại khóa: Khiêu vũ dạ hội, CLB Toán, CLB Truyền thông đa phương tiện

Chương trình hỗ trợ tiếng Anh: CÓ (Cấp độ D)

* Tất cả các khóa học và các môn thể thao do trường cung cấp có thể thay đổi.

Cơ sở vật chất

Quận trường Alberni đã đưa vào sử dụng cơ sở vật chất tân tiến nhất với những phòng nghiên cứu truyền thông và các lớp học hiện đại với quy mô bậc đại học. Trường sở hữu khuôn viên rộng 10 mẫu Anh với nhà hát có sức chứa 500 chỗ ngồi, một sân cỏ nhân tạo, hai nhà thi đấu, một phòng thể hình và một phòng tập khiêu vũ.

Thể thao và nghệ thuật

Quận trường giảng dạy chương trình Khúc côn cầu chuyên sâu, rất nhiều vận động viên trẻ hạng A đã tốt nghiệp từ đây. Ở tất cả các cấp độ kỹ thuật, chương trình tạo điều kiện để các học sinh nam và nữ có cơ hội hiểu rõ về những kỹ thuật cơ bản của bộ môn Khúc côn cầu và vẫn được nhận đủ tín chỉ của bộ môn Thể dục. Ngoài ra, trường cũng có những môn thể thao cá nhân và đồng đội khác mà học sinh có thể tham gia bao gồm chương trình học đấu vật rất nổi tiếng đã đào tạo ra vận động viên Olympic Travis Cross. Với mong muốn nuôi dưỡng sự sáng tạo của học sinh, quận trường cung cấp các lớp học về nghệ thuật và âm nhạc trong giờ học chính khóa cũng như trong hoạt động ngoại khóa. Chương trình mỹ thuật gồm các lớp về hội họa, gốm sứ và điêu khắc, nghệ thuật truyền thông, cũng như nghệ thuật dệt may và thủ công.

Giải thưởng và thành tựu

Điều phối viên thể thao của Quận trường số 70 đã nhận được giải thưởng cống hiến và chương trình đấu vật cũng như những huẩn luyện viên đấu vật của trường được đánh giá rất cao trong khu vực vì những đóng góp của họ tới nền thể thao của tỉnh bang.

Thông tin về cộng đồng

Tọa lạc tại khu vực Bờ Tây của Canada, thị trấn Port Alberni chỉ cách thành phố Vancouver một chuyến phà ngắn. Nổi tiếng với những người dân thân thiện và mức sống hợp lý, Port Alberni có nhiều hoạt động giải trí ngoài trời như đua xe địa hình, chèo thuyền kayak và ngắm và tìm hiểu về thiên nhiên hoang dã.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

#iguru_infobox_663123d7c526c .infobox_title { color: #ffffff; }#iguru_infobox_663123d7c526c .infobox_wrapper:hover .infobox_title { color: #ffffff; }#iguru_infobox_663123d7c526c .infobox_content { color: #ffffff; }#iguru_infobox_663123d7c526c .infobox_wrapper:hover .infobox_content { color: #ffffff; }#iguru_soc_icon_wrap_663123d80be60 a{ background: transparent; }#iguru_soc_icon_wrap_663123d80be60 a:hover{ background: transparent; border-color: #0d529e; }#iguru_soc_icon_wrap_663123d80be60 a{ color: #acacae; }#iguru_soc_icon_wrap_663123d80be60 a:hover{ color: #ffffff; }